Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Gia Cầu
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 1996
Luận án đã dựng lại bức tranh toàn cảnh với những thành tựu, khuynh hướng và cả những mặt còn hạn chế, non nớt của khoa học phương pháp giảng dạy văn học trong hai thập kỷ 70 và 80, trên cơ sở đó nêu lên những nhiệm vụ, xu thế phát triển của khoa học phương pháp giảng dạy văn học trong thời gian tới
Đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm trong dạy đọc hiểu văn bản truyện ở Trường trung học phổ thông
Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 theo đặc trưng thể loại
Dạy học truyện ngắn của Lỗ Tấn ở trung học phổ thông theo mô hình đọc hiểu ba giai đoạn
Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018
Nghiên cứu hứng thú học kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên không chuyên thông qua các hoạt động khởi động.
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế sổ tay đọc hiểu dùng trong dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở cấp trung học phổ thông theo chương trình Ngữ văn 2018
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12