Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Quang Cương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2000
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khảo sát và đánh giá hệ thống câu hỏi SGK văn học (theo chương trình cải cách giáo dục) từ việc mô tả phân loại câu hỏi đến việc nhận xét ưu nhược điểm và tính hiệu quả của hệ thống câu hỏi này, xác định những cơ sở lý luận các nguyên tắc và những tiêu chí của việc hình thành một quan niệm đầy đủ về hệ thống câu hỏi SGK văn học, mối quan hệ giữa hệ thống câu hỏi SGK và hệ thống câu hỏi của giáo viên, thực nghiệm dạy học để chứng minh tính hiệu quả và khả năng thực thi của hệ thống câu hỏi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Danh ngữ tiếng Việt trên bình diện nghĩa học và dụng học
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Khảo sát hệ thống chú thích, dẫn giải các tác phẩm thơ văn Lý - Trần trong sách giáo khoa ở nhà trường phổ thông
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Nhóm động từ tình thái chỉ ý chí trong tiếng Việt trên ba bình diện: kết học, nghĩa học, dụng học
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Vị từ nhận xét - đánh giá trong tiếng Việt dưới góc nhìn của ngữ pháp chức năng