Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Thị Bích Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận và thực tiễn của tích hợp giáo dục giá trị sống cho học sinh trong dạy học phần ''Công dân với đạo đức'', môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Hải An, Hải Phòng. Nguyên tắc, quy trình và thực nghiệm sư phạm tích hợp giáo dục giá trị sống cho học sinh trong dạy học phần ''Công dân với đạo đức'', môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Hải An, Hải Phòng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Dạy học tích hợp trong môn Địa lý 9 ở trường Trung học cơ sở
Dạy học truyền thuyết ở lớp 6 theo quan điểm phân hóa
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí cho học sinh phổ thông
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng phương pháp dạy học tích hợp trong môn lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX)
Xây dựng hệ thống câu hỏi đọc - hiểu văn bản truyền thuyết Việt Nam trong chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn 6 - THCS theo hướng tích cực