Xây dựng phần mềm phân tích video và tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học các quá trình cơ học biến đổi nhanh theo quan điểm lý luận dạy học hiện đại

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Xuân Thành

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2003

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận dạy học hiện đại, cơ sở lý luận của việc sử dụng máy vi tính và các phần mềm trong dạy học vật lý ở trường phổ thông, nghiên cứu thực trạng dạy học vật lý ở trường phổ thông, tìm hiểu những khó khăn và nguyên nhân của nó trong việc tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học các quá trình cơ học biến đổi nhanh, xây dựng tiến trình dạy học có sự hỗ trợ của phần mềm phân tích video cho nội dung giảng dạy trên

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Xuân Thành
Thông tin nhan đề:Xây dựng phần mềm phân tích video và tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học các quá trình cơ học biến đổi nhanh theo quan điểm lý luận dạy học hiện đại
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:151 tr
Năm Xuất Bản:2003

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)