Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Xuân Thành
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận dạy học hiện đại, cơ sở lý luận của việc sử dụng máy vi tính và các phần mềm trong dạy học vật lý ở trường phổ thông, nghiên cứu thực trạng dạy học vật lý ở trường phổ thông, tìm hiểu những khó khăn và nguyên nhân của nó trong việc tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học các quá trình cơ học biến đổi nhanh, xây dựng tiến trình dạy học có sự hỗ trợ của phần mềm phân tích video cho nội dung giảng dạy trên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Khảo sát hệ thống chú thích, dẫn giải các tác phẩm thơ văn Lý - Trần trong sách giáo khoa ở nhà trường phổ thông
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên trung học cơ sở huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm cần rung điện trong dạy học vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh