Dạy học phân hóa chương ''Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số'' (lớp 12) ở Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thành Đạt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận về dạy học phân hóa. Khảo sát thực tiễn việc dạy học phân hóa ở trường phổ thông, giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên. Đề xuất các biện pháp dạy học phân hóa trong việc dạy học chương ''Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số'' cho học sinh lớp 12 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp, tính hiệu quả của các biện pháp dạy học phân hóa đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thành Đạt
Thông tin nhan đề:Dạy học phân hóa chương ''Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số'' (lớp 12) ở Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:93 tr
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)