Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thành Đạt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về dạy học phân hóa. Khảo sát thực tiễn việc dạy học phân hóa ở trường phổ thông, giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên. Đề xuất các biện pháp dạy học phân hóa trong việc dạy học chương ''Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số'' cho học sinh lớp 12 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp, tính hiệu quả của các biện pháp dạy học phân hóa đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học quy tắc, phương pháp giải bài tập toán học ở trường trung học phổ thông
Xây dựng tiến trình dạy - tự học bài: (Khúc xạ ánh sáng) - Vật lí 11 Trung học phổ thông