Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Thắng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của phương pháp dạy học hợp tác và dạy học quy tắc, phương pháp giải bài tập toán học, thiết kế các tình huống dạy học hợp tác và một vài giáo án vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học quy tắc; phương pháp giải bài tập toán học ở trường THPT. Tiến hành thử nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của vấn đề nghiên cứu
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Vận dụng các tình huống dạy học điển hình trong môn toán vào việc dạy học hàm số mũ và logarit trong chương trình lớp 11 phổ thông trung học
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT