Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Thắng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của phương pháp dạy học hợp tác và dạy học quy tắc, phương pháp giải bài tập toán học, thiết kế các tình huống dạy học hợp tác và một vài giáo án vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học quy tắc; phương pháp giải bài tập toán học ở trường THPT. Tiến hành thử nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của vấn đề nghiên cứu
Hoạt động hóa người học trong dạy học chương Vectơ ở lớp 10 Trung học phổ thông
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung xác xuất - thống kê
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học phương trình lượng giác ở trường THPT
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh