Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương, Minh Truyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về quản lý dạy học môn Hóa học ở các trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất quản lý dạy học môn Hóa học ở các trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh tỉnh Bắc Ninh theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Khảo nghiệm tính cấp thiết và khả thi của các biện pháp được đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm trong dạy đọc hiểu văn bản truyện ở Trường trung học phổ thông
Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 theo đặc trưng thể loại
Dạy học truyện ngắn của Lỗ Tấn ở trung học phổ thông theo mô hình đọc hiểu ba giai đoạn
Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018
Nghiên cứu hứng thú học kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên không chuyên thông qua các hoạt động khởi động.
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế sổ tay đọc hiểu dùng trong dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở cấp trung học phổ thông theo chương trình Ngữ văn 2018
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12