Thích ứng với hoạt động học tập của trẻ có biểu hiện tăng động giảm chú ý tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Việt Hòa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá và xác định các vấn đề lý luận về thích ứng, thích ứng với hoạt động học tập của trẻ có biểu hiện tăng động, giảm chú ý tại các trường tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng thích ứng với hoạt động học tập của trẻ có biểu hiện tăng động giảm chú ý tại các trƣờng tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đề xuất một số biện pháp cải thiện mức độ thích ứng với hoạt động học tập cho trẻ có biểu hiện tăng động giảm chú ý tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Việt Hòa
Thông tin nhan đề:Thích ứng với hoạt động học tập của trẻ có biểu hiện tăng động giảm chú ý tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:113 tr
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)