Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Việt Hòa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá và xác định các vấn đề lý luận về thích ứng, thích ứng với hoạt động học tập của trẻ có biểu hiện tăng động, giảm chú ý tại các trường tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng thích ứng với hoạt động học tập của trẻ có biểu hiện tăng động giảm chú ý tại các trƣờng tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đề xuất một số biện pháp cải thiện mức độ thích ứng với hoạt động học tập cho trẻ có biểu hiện tăng động giảm chú ý tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) học hòa nhập ở trường tiểu học
Biện pháp hỗ trợ trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5 – 6 tuổi học hòa nhập
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính dưới 3 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng nghe hiểu lời nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Dạy học phép nhân cho học sinh lớp 2 có khó khăn về học toán bằng phần mềm dạy học
Hỗ trợ học sinh khuyết tật học tập theo quan điểm giáo dục 2E – Xu hướng mới của giáo dục hòa nhập hiện nay =
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên - xã hội có trẻ khuyết tật trí tuệ
Thiết kế video minh họa dạy từ vựng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 6 tuổi
Tổ chức dạy học theo dự án cho học sinh khuyết tật trí tuệ học chuyên biệt ở Tiểu học
Xây dựng và sử dụng bộ học liệu số trong dạy học chủ đề trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng cấp độ cơ thể - Sinh học 11