Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận về quản lí đánh giá kết quả học tập môn Địa lý của học sinh trong trường trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lí đánh giá kết quả học tập môn Địa lý của học sinh trong trường trung học cơ sở huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận năng lực
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm trong dạy đọc hiểu văn bản truyện ở Trường trung học phổ thông
Dạy học truyện ngắn của Lỗ Tấn ở trung học phổ thông theo mô hình đọc hiểu ba giai đoạn
Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinh trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế sổ tay đọc hiểu dùng trong dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở cấp trung học phổ thông theo chương trình Ngữ văn 2018
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo