Hoạt động quảng cáo trên báo chí tiếng Việt từ đầu thế kỉ XX đến năm 1930

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Minh Huyền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát hóa, hệ thống hóa các giai đoạn phát triển của hoạt động quảng cáo trên báo chí tiếng Việt từ đầu thế kỷ XX đến năm 1930. Phân tích tác động hai chiều giữa hoạt động quảng cáo và các lĩnh vực kinh tế, xã hội. Đánh giá hoạt động quảng cáo trên báo chí tiếng Việt từ đầu thế kỉ XX đến năm 1930.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Minh Huyền
Người đóng góp:Nguyễn Ngọc Cơ
Thông tin nhan đề:Hoạt động quảng cáo trên báo chí tiếng Việt từ đầu thế kỉ XX đến năm 1930
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:84 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)