Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Khang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận trong việc dạy học robotic theo phương pháp dạy học theo dự án. Khảo sát thực trạng dạy học robotic hiện nay ở các trường tiểu học, trung học cơ sở và một số trung tâm tin học. Đề xuất, phát triển quy trình dạy học tại Teky theo phương pháp dạy học theo dự án. Trên cơ sở đó thực nghiệm với môn học robotic tại Teky nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11
Quản lí dạy học môn Toán cho học sinh năng khiếu ở các trường trung học cơ sở thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa theo tiếp cận dạy học phân hóa
Tổ chức dạy học chủ đề môn Khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tổ chức dạy học dự án chuyên đề điện tử học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề chủ đề tích hợp Bức xạ với sức khỏe con người ở trường Trung học phổ thông/
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Bảo toàn và chuyển hóa năng lượng - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh