Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Khang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lý luận trong việc dạy học robotic theo phương pháp dạy học theo dự án. Khảo sát thực trạng dạy học robotic hiện nay ở các trường tiểu học, trung học cơ sở và một số trung tâm tin học. Đề xuất, phát triển quy trình dạy học tại Teky theo phương pháp dạy học theo dự án. Trên cơ sở đó thực nghiệm với môn học robotic tại Teky nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Phú Yên
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chương 3 - hóa học 9
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phần Hóa học vô cơ lớp 11 theo định hướng STEM
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm - Hóa học 12
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập thóa học chương nitơ - photpho hóa học 11 nâng cao
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương Cacbon - Silic - Hóa học 11
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở trường tiểu học thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo