Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận của việc sử dụng ESDM giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi. Thực trạng, đề xuất và thực nghiệm biện pháp sử dụng ESDM giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong môi trường chuyên biệt
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 trong trường chuyên biệt
Biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) học hòa nhập ở trường tiểu học
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giáo dục phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi cấy ốc tai điện tử thông qua các hoạt động hàng ngày tại gia đình
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giao tiếp với trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi/ Nguyễn Duy Cường
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khiếm thị lớp 5 hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Phát triển ngôn ngữ - giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ thông qua các hoạt động hàng ngày