Đổi mới việc kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông : Qua ví dụ chương 2 ''Khái quát tiến trình lịch sử Việt Nam từ giữa thế kỷ 19 đến hết chiến tranh thế giới thứ nhất'' ở lớp 11 trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lý luận về kiểm tra, đánh giá khái niệm, nội dung, yêu cầu, ý nghĩa, biện pháp, hình thức kiểm tra, đánh giá. Khai thác và nghiên cứu nội dung lịch sử chương II: ''Khái quát tiến trình lịch sử Việt Nam từ giữa thế kỷ 19 đến hết chiến tranh thế giới thứ nhất''. Điều tra, quan sát thực tế dạy học lịch sử ở trường phổ thông, đề xuất biện pháp kiểm tra - đánh giá vào bài học cụ thể. Tiến hành khảo sát và thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Thông tin nhan đề:Đổi mới việc kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông : Qua ví dụ chương 2 ''Khái quát tiến trình lịch sử Việt Nam từ giữa thế kỷ 19 đến hết chiến tranh thế giới thứ nhất'' ở lớp 11 trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:101 tr
Năm Xuất Bản:2004

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)