Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày những cơ sở đề xuất phương pháp rèn kỹ năng viết đoạn mở bài cho bài văn tự sự như lý thuyết giao tiếp bằng ngôn ngữ, lý thuyết văn bản và làm văn, từ đó tác giả đưa ra cách viết đoạn văn bài tự sự bằng cách giới thiệu về nhân vật định kể, không gian, thời gian câu chuyện tả cảnh... đồng thời luận văn thiết kế kế hoạch rèn kỹ năng viết đoạn mở bài văn tự sự cho học sinh lớp 6
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ảnh hưởng của tín ngưỡng, lễ hội đến sự kiến tạo không gian làng trong truyện cổ tích Hàn Quốc - Việt Nam
Đặc sắc truyện đồng thoại của Tô Hoài
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết trinh thám, kinh dị của Di Li
Tác phẩm Người ngựa và ngựa người của Nguyễn Công Hoan từ quan điểm của phân tích diễn ngôn
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Tiếp cận tác phẩm Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành từ góc độ phân tích diễn ngôn
Truyện kể sự tích phong tục về lễ tết của người Hàn Quốc và người Việt (Việt Nam) một hướng nhìn so sánh