Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ân, Thị Hảo
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá các cơ sở lý luận có liên quan đến việc phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo lớn, điều tra thực trạng về việc sử dụng các biện pháp dạy trẻ kể lại chuyện văn học và thực trạng sử dụng ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo, xây dựng một số biện pháp kể truyện văn học nhằm phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ, tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá và kiểm tra giả thiết khoa học, đồng thời xử lý kết quả nghiên cứu bằng toán thống kê
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy trẻ 4 - 5 tuổi kể chuyện theo tranh nhằm phát triển lời nói mạch lạc
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động kể chuyện sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Sử dụng truyện tranh hình thành khả năng đọc cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động ngoài trời nhằm phát triển lối nói mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non