Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Ngọc
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trên cơ sở lý luận và thực tiễn ứng dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ở bậc phổ thông, luận văn trình bày những nghiên cứu về khả năng cũng như thực tế sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam và xây dựng cũng như sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 THPT giai đoạn 1945 - 1975
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm gây hứng thú cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến thế kỉ XV trường Trung học phổ thông)
Khai thác và sử dụng tư liệu trên internet trong dạy học lịch sử thế giới (1917 - 1945), lớp 11 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn
Một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam ở lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn)
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Sử dụng tư liệu báo chí cách mạng trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1930 - 1945) ở trường Trung học phổ thông
Sử dụng tư liệu về nhân vật để giáo dục phẩm chất tốt đẹp cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (Thế kỉ X - XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng câu hỏi để kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) ở trường THPT
Tổ chức kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông tỉnh Sơn La (Vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam lớp 11 - chương trình chuẩn)
Xây dựng và sử dụng hồ sơ tư liệu về Chủ Tịch Hồ Chính Minh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT tỉnh Yên Bái
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề Quan hệ quốc tế từ năm 1919 đến nay cho học sinh chuyên sử ở trường THPT