Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 lớp 12 - PTTH

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Ngọc

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2003

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trên cơ sở lý luận và thực tiễn ứng dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ở bậc phổ thông, luận văn trình bày những nghiên cứu về khả năng cũng như thực tế sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam và xây dựng cũng như sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 THPT giai đoạn 1945 - 1975

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Minh Ngọc
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 lớp 12 - PTTH
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:98 tr
Năm Xuất Bản:2003

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)