Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào, Thị Huê
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu và nghiên cứu thực trạng - học làm văn nghị luận ở phổ thông hiện nay, đề xuất phương hướng, cách thức cụ thể trong việc hướng dẫn học sinh tìm hiểu đề, tìm ý, làm dàn ý, triển khai bài văn nghị luận để nâng cao hiệu quả giảng dạy - học văn nghị luận, tổ chức thực nghiệm dạy học để kiểm tra khả năng thực thi và kết quả các giải pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tạo hứng thú cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 11
Bồi dưỡng năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11, 12
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học phát triển năng lực học sinh - bản chất, đặc điểm và những dấu hiệu đặc trưng
Dạy học thơ Nôm Đường luật theo đặc điểm thi pháp thể loại ở Trung học phổ thông
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Rèn kĩ năng viết đoạn mở bài và kết bài trong dạy học làm văn nghị luận ở trung học cơ sở
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC