Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Nhài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tìm hiểu cơ sở lý luận về hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Nghiên cứu thực trạng dạy học trải nghiệm và đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong quá trình dạy học chuyên đề ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam'' (Chương trình 2018) ở trường THPT
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện truyền thuyết ở lớp 6 theo hướng tích hợp liên môn Ngữ văn - Lịch sử và Địa lí - Giáo dục công dân
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Sử dụng di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 11 ở trường Trung học phổ thông đồng bằng sông Cửu Long
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Thời xa vắng - từ văn học đến điện ảnh (dưới góc nhìn tự sự học)
Vận dụng chiến thuật Đọc suy luận trong dạy học truyện ngắn Vợ nhặt của Kim Lân