Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chuyên đề: ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam'' (Chương trình 2018) ở trường THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ, Thị Nhài

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận về hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Nghiên cứu thực trạng dạy học trải nghiệm và đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong quá trình dạy học chuyên đề ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam'' (Chương trình 2018) ở trường THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ, Thị Nhài
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chuyên đề: ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam'' (Chương trình 2018) ở trường THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)