Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của video clip, phần mềm dạy học và bản đồ tư duy để hỗ trợ cho dạy học. Điều tra thực trạng của vần đề sử phần mềm và sơ đồ tư duy để hỗ trợ việc dạy học một số kiến thức chương “chất khí” vật lí 10 ở trường THPT miền núi. Phân tích các nội dung chương trình sách giáo khoa và xây dựng sơ đồ cấu trúc logic chương “ chất khí” vật lí 10 có sự hỗ trợ của video clip, phần mềm dạy học và bản đồ tư duy trong dạy học vật lí. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở các trường THPT, tổng kết và rút ra một số kết luận cần thiết.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chế tạo và sử dụng một số thiết bị thí nghiệm phần Sóng kết nối với điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 12
Lựa chọn và xây dựng hệ thống bài tập chương Dòng điện không đổi Vật lí 11 nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học sinh
Tổ chức dạy học chủ đề Stem “Máy rửa ly” trong dạy học vật lí 10
Tổ chức dạy học chương Hạt nhân nguyên tử - Vật lí 12 gắn với giáo dục phát triển bền vững
Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề chương Chất khí - Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học chương Chất khí - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh