Rèn luyện năng lực tiếp nhận ngôn ngữ nghệ thuật thơ trữ tình cho học sinh trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Thơi

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Rèn luyện cho học sinh THCS tiếp nhận ngôn ngữ nghệ thuật thơ trữ tình - khâu then chốt tìm biện pháp giúp các em hiểu văn và yêu thích học tập bộ môn thông qua việc nghiên cứu các vấn đề lý thuyết có liên quan để làm cơ sở cho những nghiên cứu về việc rèn luyện năng lực tiếp nhận ngôn ngữ nghệ thuật. Bám sát mục tiêu rèn luyện bốn kỹ năng đọc, nghe, nói, viết. Đặc biệt khảo sát các văn bản thơ trữ tình hiện đại trong chương trình, điều tra, đánh giá việc dạy, học thơ trữ tình của giáo viên, học sinh THCS. Từ đó định ra hướng rèn luyện năng lực tiếp nhận ngôn ngữ nghệ thuật thơ trữ tình cho học sinh trên quan điểm dạy học tích hợp

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Thơi
Thông tin nhan đề:Rèn luyện năng lực tiếp nhận ngôn ngữ nghệ thuật thơ trữ tình cho học sinh trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:89 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)