Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn bằng kiểm tra đánh giá trình độ nắm vững kiến thức chương ''Sóng cơ học. Âm học'' của học sinh lớp 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lưu, Văn Xuân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh phổ thông, kỹ thuật xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn. Nghiên cứu nội dung chương trình vật lý 12 nói chung và chương ''Sóng cơ học. Âm học'' nói riêng. Xác định trình tự của mục tiêu nhận thức chung ứng với từng kiến thức mà học sinh cần đạt được và vận dụng cơ sở lý luận xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn cho chương ''Sóng cơ học. Âm học'' lớp 12 THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi hệ thống câu hỏi đã soạn và đánh giá kết quả học tập của sinh viên

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lưu, Văn Xuân
Thông tin nhan đề:Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn bằng kiểm tra đánh giá trình độ nắm vững kiến thức chương ''Sóng cơ học. Âm học'' của học sinh lớp 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:148 tr
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)