Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lưu, Văn Xuân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh phổ thông, kỹ thuật xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn. Nghiên cứu nội dung chương trình vật lý 12 nói chung và chương ''Sóng cơ học. Âm học'' nói riêng. Xác định trình tự của mục tiêu nhận thức chung ứng với từng kiến thức mà học sinh cần đạt được và vận dụng cơ sở lý luận xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn cho chương ''Sóng cơ học. Âm học'' lớp 12 THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi hệ thống câu hỏi đã soạn và đánh giá kết quả học tập của sinh viên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chế tạo và sử dụng một số thiết bị thí nghiệm phần Sóng kết nối với điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 12
Lựa chọn và xây dựng hệ thống bài tập chương Dòng điện không đổi Vật lí 11 nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học sinh
Tổ chức dạy học chủ đề Stem “Máy rửa ly” trong dạy học vật lí 10
Tổ chức dạy học chương Hạt nhân nguyên tử - Vật lí 12 gắn với giáo dục phát triển bền vững
Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề chương Chất khí - Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học chương Chất khí - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh