Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Văn Thị Thanh Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục phát triển vận động cho trẻ của Hiệu trưởng các trường mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục phát triển vận động cho trẻ đáp ứng Bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi ở các trường mầm non quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc giải toán có lời văn
Biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong cơ sở giáo dục chuyên biệt
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ thông qua câu chuyện xã hội
Kỹ năng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm phát triển tiềm năng tương lai, tỉnh Gia Lai
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Quản lý giáo dục hòa nhập trẻ tự kỉ trong trường Mầm non Định Công quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Thực trạng giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 5 ở trường tiểu học hòa nhập trên địa bàn Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Ứng dụng công nghệ thông tin thiết kế bài học về giáo dục giới tính cho học sinh tự kỷ tiểu học lớp 4 chuyên biệt