Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Việt Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu một số cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn và việc vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Đề xuất các nguyên tắc, biện pháp nhằm sử dụng có hiệu quả thuyết đa trí tuệ vào dạy bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính đúng đắn, khả thi của các biện pháp và một số đề xuất trong luận văn để phát triển thuyết đa trí tuệ trong dạy học.
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nam Cao trước Cách mạng tháng tám 1945
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nhất Linh (qua những tiểu thuyết tiêu biểu trước năm 1945)
Diễn ngôn thanh tẩy chủng tộc trong Vết nhơ của người (Philip Roth)
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Thiết kế và sử dụng bảo tàng số hóa trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10