Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đỗ Thị Hiên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu những cơ sở lí luận và thực tiễn của phương pháp dạy học phần tiếng Việt trong SGK Ngữ văn theo hướng tích cực và tích hợp. Từ đó đề xuất hướng khai thác nội dung tích hợp và vận dụng phương pháp tích cực vào dạy các bài phong cách ngôn ngữ sinh hoạt, phần Tiếng Việt trong SGK Ngữ văn 10. Thiết kế các bài học thuộc phong cách ngôn ngữ sinh hoạt, phần Tiếng Việt trong SGK Ngữ văn 10. Tổ chức thực nghiệm để kiểm tra khả năng thực thi của những vấn đề lí thuyết trên cơ sở đó đề xuất một số ý kiến về việc vận dụng phương pháp dạy học theo hướng tích cực và tích hợp nhằm nâng cao hiệu quả giờ học Tiếng Việt
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Biện pháp tạo hứng thú cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 11
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11