Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về các biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh. Tìm hiểu thực trạng sử dụng các biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Xây dựng một số biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Tổ chức thực nghiệm sư phạm các biện pháp đã xây dựng để kiểm nghiệm, đánh giá khả thi của các biện pháp đã xây dựng và kiểm chứng giả thuyết khoa học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng thiết lập mối quan hệ xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4 - 5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Tiến trình công tác xã hội nhóm nh m nâng cao kĩ năng hợp tác cho trẻ tự kỉ tại Trung tâm công tác xã hội thành phố Hải Phòng
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động nhóm nhằm rèn luyện một số kỹ năng giao tiếp cơ bản cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi