Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lương Thị Bông
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
cơ sở lý luận về công tác phối hợp giữa nhà trường và các lực lượng cộng đồng trong giáo dục kĩ năng phòng chống bạo lực học đường cho học sinh THCS trên địa bàn cấp huyện. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp phối hợp giữa nhà trường và các lực lượng cộng đồng trong giáo dục kĩ năng phòng chống bạo lực học đường cho học sinh THCS huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Trên cơ sở đó khảo nghiệmtính cần thiết và khả thi của các biện pháp.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở trường tiểu học
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi khám phá trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Cao Bằng
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khiếm thị lớp 5 hòa nhập
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập trong trường tiểu học
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối bậc tiểu học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hóa
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi khám phá văn hóa ẩm thực Bạc Liêu
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt