Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thừa Xuân Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về: dạy học tích hợp; phương pháp dạy học giải quyết vấn đề; năng lực và phát triển năng lực cho học sinh, năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học hóa học. Nghiên cứu mục tiêu, cấu trúc nội dung chương trình hóa học lớp 10 chương Liên kết hóa học - hóa học 10 chương trình cơ bản. Thiết kế chủ đề dạy học tích hợp chương Liên kết hóa học - hóa học 10 chương trình cơ bản và kế hoạch dạy học chủ đề tích hợp để phát triển năng lực giải quyết cho học sinh trong trường THPT. Tham khảo ý kiến chuyên gia và tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính phù hợp, tính hiệu quả và khả thi của chủ đề dạy học tích hợp đã xây dựng .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Chiếu dời đô của Lý Công Uẩn ở lớp 8 từ góc nhìn văn hóa
Dạy học Đánh nhau với cối xay gió (Trích Đôn Ki-hô-tê của Xecvantet) ở lớp 8 từ góc nhìn văn hóa
Dạy học truyện ngắn của Lỗ Tấn ở trung học phổ thông theo mô hình đọc hiểu ba giai đoạn
Dạy học văn bản Chiếu cầu hiền của Ngô Thì Nhậm từ góc nhìn văn hóa
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Văn hóa Nam Bộ trong Truyện và Kí của Đoàn Giỏi
Văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn văn hóa
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học