Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thanh Tuyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về phát triển vốn từ tượng hình, tượng thanh cho trẻ 5-6 tuổi thông qua một số hoạt động ở trường mầm non nhằm tìm hiểu cơ sở để xác định nội dung và cách thức phát triển từ tượng hình tượng thanh cho trẻ 5-6 tuổi...Khảo sát thực trạng phát triển vốn từ tượng hình, tượng thanh cho trẻ 5-6 tuổi ở một số trường mầm non. Định hướng lựa chọn tri thức từ vựng ngữ nghĩa của lớp từ tượng hình, tượng thanh..
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động kể chuyện sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Cách nhận diện và phân tích giá trị của các phép tu từ: ẩn dụ, hoán dụ, điệp, đối trong các văn bản văn học Việt Nam trong Sách giáo khoa Ngữ văn 10
Câu chuyện Người con gái Nam Xương từ truyện truyền kì đến truyện thơ Nôm
Dạy học chủ đề Thế giới truyện ngụ ngôn và những bài học cuộc sống quang ta cho học sinh lớp 6
Dạy học hành động nói cho học sinh THCS theo định hướng tích cực hóa người học
Giá trị đạo đức truyền thống trong ca dao, dân ca Nam Bộ
Một số biện pháp phát triển vốn tính từ cho trẻ 5 - 6 tuổi qua tổ chức hoạt động đọc thơ cho trẻ nghe
Phát triển vốn từ tượng thanh cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường thiên nhiên
Sự vận động của hình tượng người phụ nữ qua Thánh Tông di thảo, Truyền kỳ mạn lục, Truyền kỳ tân phả và Lan trì kiến văn lục
Triết lí nhân sinh trong tục ngữ, ca dao Nam Bộ