Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích cơ sở lí luận về giáo dục học trẻ em, tính từ trong hệ thống ngôn ngữ. Điều tra thực trạng việc thực hiện nhiệm vụ phát triển vốn tính từ cho trẻ 5 - 6 tuổi qua tổ chức hoạt động đọc thơ cho trẻ nghe ở một số trường mầm non hiện nay. Xây dựng hệ thống biện pháp và tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm xác định tính hiệu quả của các biện pháp đã đề ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy trẻ 4 - 5 tuổi kể chuyện theo tranh nhằm phát triển lời nói mạch lạc
Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi kể chuyện sáng tạo với rối tay
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động kể chuyện sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 4 -5 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học
Phát triển từ tượng hình, tượng thanh cho trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi
Sử dụng truyện tranh hình thành khả năng đọc cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Tổ chức hoạt động ngoài trời nhằm phát triển lối nói mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non