Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập phát triển năng lực tạo lập văn bản cho học sinh Trung học phổ thông Dân tộc Nội trú của tỉnh Bắc Giang

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng Thị Hiếu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận về văn bản nghị luận và dạy văn nghị luận qua các tài liệu nghiên cứu, tài liệu học tập và giảng dạy. Khảo sát thực trạng giảng dạy và học tập văn nghị luận ở trường THPT nhằm xác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn cho giải pháp đổi mới giảng dạy văn nghị luận. Xác định các nguyên tắc và đề xuất giải pháp phát triển kĩ năng viết văn nghị luận ở trường THPT qua mô hình câu hỏi/ bài tập cho một số kiểu bài nghị luận tiêu biểu. Tiến hành thực nghiệm một số giáo án giảng dạy văn nghị luận ở trường THPT để kiểm định tính khả thi của giải pháp mà luận văn đề xuất .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hoàng Thị Hiếu
Người đóng góp:Nguyễn Trọng Hoàn
Thông tin nhan đề:Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập phát triển năng lực tạo lập văn bản cho học sinh Trung học phổ thông Dân tộc Nội trú của tỉnh Bắc Giang
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:108 tr .
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)