Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Hiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về văn bản nghị luận và dạy văn nghị luận qua các tài liệu nghiên cứu, tài liệu học tập và giảng dạy. Khảo sát thực trạng giảng dạy và học tập văn nghị luận ở trường THPT nhằm xác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn cho giải pháp đổi mới giảng dạy văn nghị luận. Xác định các nguyên tắc và đề xuất giải pháp phát triển kĩ năng viết văn nghị luận ở trường THPT qua mô hình câu hỏi/ bài tập cho một số kiểu bài nghị luận tiêu biểu. Tiến hành thực nghiệm một số giáo án giảng dạy văn nghị luận ở trường THPT để kiểm định tính khả thi của giải pháp mà luận văn đề xuất .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Khảo sát hệ thống chú thích, dẫn giải các tác phẩm thơ văn Lý - Trần trong sách giáo khoa ở nhà trường phổ thông
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học