Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô Thị Huyền Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc phát triển chương trình nhà trường môn Tiếng Việt lớp 3 cho học sinh thành phố Hà Nội. Nghiên cứu chương trình và SGK Tiếng Việt lớp 3 hiện hành và chương trình mới. Thiết kế chương trình nhà trường môn Tiếng Việt lớp 3 cho học sinh Hà Nội ở một số nội dung. Trên cơ sở đó tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học
Biện pháp điều chỉnh nội dung dạy học môn tiếng Việt lớp 1 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh khuyết tật trí tuệ
Đánh giá khuyết tật học tập: xu thế hiện nay và định hướng trên phương diện nghiên cứu ở Việt Nam
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Dạy học hiểu hướng đến rèn luyện kĩ năng viết văn cho học sinh lớp 2, lớp 3
Kiểm tra, đánh giá môn Tiếng Việt lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Sử dụng các di tích quốc gia đặc biệt trong dạy học lịch sử địa phương ở trường THPT tỉnh Quảng Ninh
Thành Sơn Tây giai đoạn 1822 - 1883
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học Tiếng Việt lớp 3