Sử dụng các di tích quốc gia đặc biệt trong dạy học lịch sử địa phương ở trường THPT tỉnh Quảng Ninh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trương Quốc Tám

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng các di tích quốc gia đặc biệt trong dạy học Lịch sử địa phương ở trường THPT tỉnh Quảng Ninh. Tìm hiểu chương trình nội dung Lịch sử địa phương và nội dung các di tích quốc gia đặc biệt ở Quảng Ninh từ đó đề xuất hình thức, biện pháp sử dụng các di tích quốc gia đặc biệt trong dạy học Lịch sử địa phương ở trường THPT tỉnh Quảng Ninh. Nhằm góp phần từng bước nâng cao hiệu quả dạy học bộ môn trên địa bàn tỉnh. Thực nghiệm sư phạm một số bài trong chương trình (nội, ngoại khóa) để làm cơ sở cho việc rút ra các kết luận khoa học về việc sử dụng các di tích quốc gia đặc biệt trong dạy học Lịch sử địa phương.rnrn 1. Lịch sử. 2. Việt Nam. 3. Quảng Ninh. 4. Phương pháp dạy học. 5. Di tích quốc gia. 6. Trung học phổ thông.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trương Quốc Tám
Người đóng góp:Trịnh Đình Tùng
Thông tin nhan đề:Sử dụng các di tích quốc gia đặc biệt trong dạy học lịch sử địa phương ở trường THPT tỉnh Quảng Ninh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:140 tr
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)