Tổ chức bài học lịch sử tại thực địa trong dạy học ở trường THCS:

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Hoàng, Thị Cúc Phương

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tiến hành bài học lịch sử tại thực địa, tổ chức dạy học tại thực địa bài 19: ''Khởi nghĩa Lam Sơn'' phần III: ''Khởi nghĩa Lam Sơn toàn thắng''

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Thị Cúc Phương
Thông tin nhan đề:Tổ chức bài học lịch sử tại thực địa trong dạy học ở trường THCS:
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Mô tả vật lý:85 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2005

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)