Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hồ, Thị Phương Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Xây ựng cơ sở lý luận cho đề tài nghiên cứu. Khảo sát mức độ lo âu ở học sinh THPT tại tỉnh Bình Phước. Tìm hiểu những biểu hiện, nguyên nhân, biện pháp làm giảm lo âu của học sinh, hậu quả của rối loạn lo âu và những mong muốn của các em có rối loạn lo âu. Đề xuất và thử nghiệm một số biện pháp để hỗ trợ tâm lý cho một số trường hợp có rối loạn lo âu nhằm làm giảm mức độ rối loạn lo âu ở học sinh
Biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật trí tuệ vị thành niên
Biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong cơ sở giáo dục chuyên biệt
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh sử dụng chương trình từng bước nhỏ để phát triển kỹ năng cá nhân - xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ 3 - 4 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng nghe hiểu lời nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Biện pháp phát triển ngôn ngữ diễn đạt cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi thông qua sử dụng trò chơi.
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khiếm thị lớp 5 hòa nhập
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non