Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hạnh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tiếp thu và xây dựng cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan phần tiếng Việt 9. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan phần tiếng Việt 9 theo tiêu chí phân loại phù hợp. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đo độ tin cậy, độ phân biệt, độ khó đồng thời kiểm tra khả thi của câu hỏi trắc nghiệm khách quan
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cái tôi trữ tình trong thơ Dư Thị Hoàn
Cái tự nhiên từ điểm nhìn phê bình sinh thái (qua tác phẩm của Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Huy Thiệp, Nguyễn Ngọc Tư)
Hướng dẫn học sinh lớp 11 đọc hiểu bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ của HÀn Mặc Tử theo hướng giải cấu trúc
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nhân vật người phụ nữ trong truyện ngắn của Y Ban và Nguyễn Ngọc Tư
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Vận dụng chiến thuật Đọc suy luận trong dạy học truyện ngắn Vợ nhặt của Kim Lân
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9
Yếu tố tượng trưng trong thơ Bắc Đảo