Vận dụng cách biên soạn câu hỏi của chương trình đánh giá học sinh quốc tế để xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm kiểm tra đánh giá kết quả học tập chương ''Nhiệt học'' của học sinh lớp 8 - THCS

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn, Thị Hoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường THCS, nghiên cứu cách thức biên soạn câu hỏi của PISA, nghiên cứu nội dung chương trình Vật lý lớp 8 nói chung và chương ''Nhiệt học'' nói riêng. Trên cơ sở đó xác định mức độ của mục tiêu nhận thức ứng với từng đơn vị kiến thức mà học sinh cần đạt được - vận dụng cơ sở lý luận, cách thức biên soạn câu hỏi của PISA để xây dựng hệ thống câu hỏi chương ''Nhiệt học'' lớp 8 THCS và tiến hành thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hoa
Thông tin nhan đề:Vận dụng cách biên soạn câu hỏi của chương trình đánh giá học sinh quốc tế để xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm kiểm tra đánh giá kết quả học tập chương ''Nhiệt học'' của học sinh lớp 8 - THCS
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:148 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)