Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường THCS, nghiên cứu cách thức biên soạn câu hỏi của PISA, nghiên cứu nội dung chương trình Vật lý lớp 8 nói chung và chương ''Nhiệt học'' nói riêng. Trên cơ sở đó xác định mức độ của mục tiêu nhận thức ứng với từng đơn vị kiến thức mà học sinh cần đạt được - vận dụng cơ sở lý luận, cách thức biên soạn câu hỏi của PISA để xây dựng hệ thống câu hỏi chương ''Nhiệt học'' lớp 8 THCS và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Sử dụng đa dạng các công cụ kiểm tra, đánh giá trong dạy học địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Thiết kế các công cụ đánh giá năng lực người học trong dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết đa trí tuệ trong dạy học Tập làm văn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh Lớp 3 trường Tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thực nghiệm khoa học Giáo dục
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Xây dựng bộ công cụ kiểm tra đánh giá để tổ chức dạy học chương chuyển hóa vật chất và năng lượng, Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Xây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thong trong dạy học môn Tin học chủ đề tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm nâng cao hiệu quả đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông môn Ngữ văn
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học phần Cơ học Vật lí 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9