Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Tuyết Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tổng quan tình hình nghiên cứu về kiểm tra, đánh giá trong nước và thế giới, thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Tin học của học sinh THPT theo hướng phát triển năng lực. Xây dựng công cụ kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thong trong dạy học môn Tin học chủ đề tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin. Thực nghiệm sư phạm
Sử dụng đa dạng các công cụ kiểm tra, đánh giá trong dạy học địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tổ chức dạy học kiến thức về ứng dụng kĩ thuật chương Mắt - các dụng cụ quang - Vật lí 11 theo phương pháp tìm tòi, khám phá
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề chủ đề tích hợp Bức xạ với sức khỏe con người ở trường Trung học phổ thông/
Tổ chức hoạt động ngoại khóa về dòng điện xoay chiều (Vật lí 12) nhằm tạo hứng thú và phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Xây dựng bộ công cụ kiểm tra đánh giá để tổ chức dạy học chương chuyển hóa vật chất và năng lượng, Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học phần Cơ học Vật lí 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9