Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận: tổng quan tài liệu có liên quan, làm rõ các khái niệm công cụ của đề tài, từ đó xây dựng cơ sở lý luận của đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập TKT. Nghiên cứu thực trạng chương trình bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoà nhập trẻ khuyết tật thông qua các chương trình hiện có và việc triển khai trong thực tiễn. Đề xuất các ý kiến nhằm hoàn thiện chương trình bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoà nhập trẻ khuyết tật
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở trường tiểu học
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi khám phá trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Cao Bằng
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khiếm thị lớp 5 hòa nhập
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập trong trường tiểu học
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối bậc tiểu học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hóa
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi khám phá văn hóa ẩm thực Bạc Liêu
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt