Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Lan Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn của việc thiết kế, sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng bản thân cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi. Đề xuất cách thiết kế, sử dụng hệ thống trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng bản thân cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi và tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của cách thức thiết kế
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Giáo dục giá trị sống cho sinh viên sư phạm
Giáo dục thái độ chấp nhận của trẻ 5 - 6 tuổi với bạn khuyết tật trong lớp mẫu giáo hòa nhập
Kỹ năng tự nhận thức bản thân của học sinh trung học cơ sở công lập trên địa bàn quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Một số biện pháp hình thành khả năng tự nhận thức về bản thân cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt dộng tìm hiểu môi trường xung quanh
Phát triển nhận thức về toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động tạo hình
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Phát triển vốn từ thông qua hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm