Một số biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động làm quen với toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan Thị Thúy Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng một số biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động làm quen với toán. Xây dựng và tiến hành thực nghiệm một số biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 4 -5 tuổi trong hoạt động làm quen với toán

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phan Thị Thúy Hằng
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)