Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Mai Hương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về định kiến giới và hội thoại với các nền tảng chủ yếu từ tâm lý học, văn hóa - xã hội và ngôn ngữ học. Khảo sát, lập tiêu chí thống kê các phương tiện ngôn ngữ trong các sáng tác văn xuôi. Nghiên cứu các phương tiện ngôn ngữ bộc lộ định kiến của nam giới đối với nữ giới và các phương tiện ngôn ngữ biểu thị sự tự định kiến của nữ giới
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Điểm nhìn trong thơ Hàn Mặc Tử (qua tập Đau Thương)
Làng trong trường ca Trần Anh Thái từ góc nhìn văn hóa
Ngôn ngữ nghệ thuật trong trường ca Chân đất của Thanh Thảo
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Phương thức kể chuyện trong truyện ngắn của Phạm Thị Hoài (qua một số tác phẩm tiêu biểu)
Tiếp cận diễn ngôn giáo dục đạo đức cho trẻ từ góc độ phân tích diễn ngôn (Qua bộ sách Gieo mầm tính cách)
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu sau 1975 qua khảo sát truyện ngắn