Sử dụng bản đồ giáo khoa treo tường theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1945 đến năm 1954 ở trường THPT tỉnh Sơn La (chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Phùng Tám

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận của vấn đề sử dụng bản đồ giáo khoa(BĐGK) tro tường theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT tỉnh Sơn La. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945-1954. Đề xuất các biện pháp sử dụng BĐGK tro tường theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1945-1954 ở trường THPT tỉnh Sơn La

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Phùng Tám
Thông tin nhan đề:Sử dụng bản đồ giáo khoa treo tường theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1945 đến năm 1954 ở trường THPT tỉnh Sơn La (chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:127 tr
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)