Giáo dục kỹ năng tự nhận thức cho học sinh phổ thông qua môn đạo đức lớp 4, 5 ở tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hải

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc giáo dục kỹ năng tự nhận thực cho học sinh tiểu học thông qua môn đao đực. Xây dựng nội dung, vận dụng các phương pháp và hình thức giáo dục kỹ năng tự nhận thức cho học sinh tiểu học thông qua môn đạo đức. Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Hải
Thông tin nhan đề:Giáo dục kỹ năng tự nhận thức cho học sinh phổ thông qua môn đạo đức lớp 4, 5 ở tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:101 tr
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)