Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Phân tích cơ sở lí luận của một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ chậm phát triển trí tuệ lớp mẫu giáo lớn hòa nhập, khảo sát thực trạng kĩ năng sống của trẻ chậm phát triển trí tuệ trong lớp mẫu giáo lớn hòa nhập, đồng thời khảo sát thực trạng các biện pháp mà giáo viên mầm non đang áp dụng để giáo dục kĩ năng sống cho trẻ chậm phát triển trí tuệ. Đề xuất một số các biện pháp nhằm giáo dục kĩ năng sống cho trẻ chậm phát triển trí tuệ trong lớp mẫu giáo lớn hòa nhập
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giáo dục phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi cấy ốc tai điện tử thông qua các hoạt động hàng ngày tại gia đình
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giao tiếp với trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi/ Nguyễn Duy Cường
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Kỹ năng ứng phó với stress cảu cha mẹ có con rối loạn phổ tự kỷ trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Kỹ năng xã hội của học sinh Trường Trung học cơ sở Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Phát triển ngôn ngữ - giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ thông qua các hoạt động hàng ngày