Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thuý Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu nhân vật hề để làm nổi bật nét tương đồng và khác biệt trong vai hề của Shakespeare, tìm hiểu nhân vật bi kịch dưới góc độ như một vai hề để thấy được tài năng của Shakespeare trong việc tạo dựng nên chân dung nhân vật sống động như cuộc sống ngoài đời. Nghệ thuật xây dựng nhân vật từ việc thừa hưởng những thành tựu trong dân gian đến những đóng góp mới mẻ trong việc tạo nên những bi kịch đặc trưng cho cá tính sáng tạo của ông
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Sử dụng ''Cuốn phim trí óc'' (Think - aloud) trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở nhà trường THPT
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Tự sự về giới nữ trong tiểu thuyết của Nguyễn Thị Thụy Vũ (Khảo sát qua: Thú hoang, Khung rêu, Nhang tàn thắp khuya)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tự sự về nông thôn trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945