Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao, Minh Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về vấn đề giáo dục đạo đức và quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh, sinh viên. Khảo sát, phân tích thực trạng quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng y tế Kiên Giang. Từ đó đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh, sinh viên của trường Cao đẳng y tế Kiên Giang
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Nhớ nguồn ở sách giáo khoa tiếng Việt 5 (tập hai)
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học tiếng Việt cho học sinh lớp 4, 5
Quản lí công tác chủ nhiệm lớp ở các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Giáo dục Thường xuyên ngoại thành Hà Nội theo hướng tự quản
Quản lí giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh ở các trường Tiểu học huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Quản lý công tác chủ nhiệm ở các trường tiểu học Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý dạy học tại trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và giáo dục thường xuyên tỉnh Hà Tĩnh theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học mô Toán lớp 5
Tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dựa vào trải nghiệm
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình