Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thăng Long
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và giáo dục thường xuyên tỉnh Hà Tĩnh. Thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và giáo dục thường xuyên tỉnh Hà Tĩnh
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Quản lý hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên ở các trường mầm non thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh theo hướng tăng cường tự chủ nghề nghiệp
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Rèn luyện cho học sinh kỹ năng đặt câu hỏi 5W1H thông qua dạy học nội dung tam giác ở lớp 7
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Thiết kế và sử dụng Website Hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học (Phần hóa học phi kim lớp 10)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Vận dụng kĩ thuật đặt câu hỏi trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Xây dựng và sử dụng website hỗ trợ dạy học môn Công nghệ 8 phần Cơ khí
Xây dựng website hỗ trợ học sinh tự ôn tập củng cố và kiểm tra đánh giá một số kiến thức chương Vật lí hạt nhân, Vật lí 12