Quản lý dạy học tại trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và giáo dục thường xuyên tỉnh Hà Tĩnh theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan, Thăng Long

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và giáo dục thường xuyên tỉnh Hà Tĩnh. Thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý dạy học theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và giáo dục thường xuyên tỉnh Hà Tĩnh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phan, Thăng Long
Thông tin nhan đề:Quản lý dạy học tại trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và giáo dục thường xuyên tỉnh Hà Tĩnh theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:91 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)