Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Vũ, Cẩm Tú
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển chương trình đào tạo theo cách tiếp cận CDIO, phát triển chương trình đào tạo cử nhân sư phạm kỹ thuật theo cách tiếp cận CDIO. Kiểm nghiệm để kiểm tra đánh giá giả thuyết khoa học đã đưa ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Dạy học công nghệ 11 theo hướng vận dụng mô hình lớp học đảo ngược
Dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Phát triển kĩ năng tự học cho sinh viên khoa Lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 qua mô hình lớp học đảo ngược (vận dụng vào dạy học phần thực hành sư phạm 1)
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học module kết cấu động cơ đốt trong tại trường cao đẳng nghề Yên Bái
Xây dựng quy trình bài học theo mô hình Lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học