Tổ chức dạy học theo trạm một số kiến thức chương ''Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng'' Vật lý 9

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lâm, Thanh Vũ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận của đề tài về phương pháp giảng dạy để làm cơ sở xây dựng những phương pháp dạy học phù hợp nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực của học sinh, tính hiệu quả của dạy học hiện đại, hình thức tổ chức dạy học theo trạm. Nghiên cứu chương trình, nội dung sách giáo khoa, sách giáo viên và các tài liệu tham khảo để xác định mức độ nội dung kiến thức Vật lý ở chương ''Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng''. Từ đó chuẩn bị phương tiện, tư liệu để xây dựng các nhiệm vụ học tập tương ứng ở các trạm và xây dựng tiến trình dạy học theo trạm. Phân tích kết quả thu được trong quá trình thực nghiệm sư phạm, vận dụng lý luận về dạy học theo trạm để tổ chức dạy học một số nội dung kiến thức chương ''Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng'' theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực, sáng tạ

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lâm, Thanh Vũ
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học theo trạm một số kiến thức chương ''Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng'' Vật lý 9
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:128 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)