Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lâm, Thanh Vũ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý luận của đề tài về phương pháp giảng dạy để làm cơ sở xây dựng những phương pháp dạy học phù hợp nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực của học sinh, tính hiệu quả của dạy học hiện đại, hình thức tổ chức dạy học theo trạm. Nghiên cứu chương trình, nội dung sách giáo khoa, sách giáo viên và các tài liệu tham khảo để xác định mức độ nội dung kiến thức Vật lý ở chương ''Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng''. Từ đó chuẩn bị phương tiện, tư liệu để xây dựng các nhiệm vụ học tập tương ứng ở các trạm và xây dựng tiến trình dạy học theo trạm. Phân tích kết quả thu được trong quá trình thực nghiệm sư phạm, vận dụng lý luận về dạy học theo trạm để tổ chức dạy học một số nội dung kiến thức chương ''Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng'' theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực, sáng tạ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Phong cách nghệ thuật tiểu thuyết Số đỏ của Vũ Trọng Phụng
Tổ chức dạy học khám phá trong Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Tổ chức dạy học khám phá trong môn địa lý 8 ở trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực
Tổ chức dạy học theo trạm các bài học ''Lực đàn hồi của lò xo. Định luật Húc'' và ''Lực ma sát'' - Vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực và tự lực học tập của học sinh
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên
Vận dụng nguyên tắc thống nhất giữa lí luận và thực tiễn trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ người học để tổ chức dạy học phân hóa chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11