Tổ chức dạy học theo trạm các bài học ''Lực đàn hồi của lò xo. Định luật Húc'' và ''Lực ma sát'' - Vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực và tự lực học tập của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Ngô, Thị Trung Kiên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của hình thức Dạy học theo trạm ở trường THPT nói chung và dạy học vật lý nói riêng. Phân tích cấu trúc, nội dung các bài học ''Lực đàn hồi của lò xo. Định luật Húc'' và ''Lực ma sát'' - Vật lý 10 THPT. Vận dụng hình thức Dạy học theo trạm để thiết kế hệ thống các trạm và xây dựng các tiến trình dạy học cho các bài học ''Lực đàn hồi của lò xo. Định luật Húc'' và ''Lực ma sát'' - Vật lý 10 THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài và tính khả thi của hình thức DHTT trong các bài học ''Lực đàn hồi của lò xo. Định luật Húc'' và ''Lực ma sát'' - Vật lý 10 THPT. Đề xuất một số biện pháp triển khai hình thức DHTT trong dạy học vật lý ở các trường THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Ngô, Thị Trung Kiên
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học theo trạm các bài học ''Lực đàn hồi của lò xo. Định luật Húc'' và ''Lực ma sát'' - Vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực và tự lực học tập của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:111 tr
Năm Xuất Bản:2013

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)