Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô, Thị Trung Kiên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của hình thức Dạy học theo trạm ở trường THPT nói chung và dạy học vật lý nói riêng. Phân tích cấu trúc, nội dung các bài học ''Lực đàn hồi của lò xo. Định luật Húc'' và ''Lực ma sát'' - Vật lý 10 THPT. Vận dụng hình thức Dạy học theo trạm để thiết kế hệ thống các trạm và xây dựng các tiến trình dạy học cho các bài học ''Lực đàn hồi của lò xo. Định luật Húc'' và ''Lực ma sát'' - Vật lý 10 THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài và tính khả thi của hình thức DHTT trong các bài học ''Lực đàn hồi của lò xo. Định luật Húc'' và ''Lực ma sát'' - Vật lý 10 THPT. Đề xuất một số biện pháp triển khai hình thức DHTT trong dạy học vật lý ở các trường THPT
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển kỹ năng thảo luận nhóm cho học sinh Tiểu học qua môn Tự nhiên và Xã hội
Tổ chức dạy học theo trạm một số nội dung kiến thức chương ''Cơ học'' Vật lý 8 - trung học cơ sở
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3